Lễ ký kết Thoả Thuận Hợp Tác với Công Ty Cổ Phần Dầu Nhớt và Hoá Chất Việt Nam

Sáng ngày 28/06 Khoa Kỹ Thuật Giao Thông, Trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG-HCM và Công Ty Cổ Phần Dầu Nhớt và Hoá Chất Việt Nam ký kết Thỏa thuận Hợp tác.

Tại buổi lễ TS. Trần Hữu Nhân Trưởng Khoa – Khoa Kỹ Thuật Giao Thông, Trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG-HCM và Đại diên Công ty Cổ Phần Dầu Nhớt và Hoá Chất Việt Nam đã cùng ký kết bản thỏa thuận xúc tiến và trao đổi khả năng hợp tác trong các hoạt động liên quan đến đào tạo và nghiên cứu, thông qua các khoá đào tạo kỹ thuật, hợp tác nghiên cứu trong lĩnh vực dầu nhớt và ứng dụng trong động cơ đốt trong và các phương tiện vận tải.

Trong khuôn khổ thuận hợp tác Công ty Công Ty Cổ Phần Dầu Nhớt và Hoá Chất Việt Nam đã trao tặng 05 suất học bổng cho sinh viên, mỗi suất trị giá 5,000,000 triệu đồng.

Bản thỏa thuận hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực và lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đã đề ra. Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên và đề nghị sau khi bản thỏa thuận hợp tác được ký kết, các đơn vị trực thuộc có liên quan của hai bên sẽ xúc tiến ký kết hợp đồng trong từng nội dung cụ thể để các hoạt động hợp tác được sớm triển khai.