Giới thiệu

Khoa Kỹ thuật Giao thông là cơ sở đào tạo uy tín cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao tại Việt Nam. Sinh viên được đào tạo với kiến thức khoa học phong phú, trình độ và kỹ năng chuyên môn cao, thái độ tốt và chuyên nghiệp. Chúng tôi cũng có môi trường học tập, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ chuyên nghiệp, được hỗ trợ tích cực bởi các dịch vụ và cơ sở vật chất hiện đại và cập nhật.

Hiện nay có hơn 1000 sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh đang được đào tạo tại Khoa Kỹ thuật Giao thông với nhiều ngành và chương trình đa dạng:

   - Đào tạo Đại học gồm 3 ngành: 1. Kỹ thuật Ôtô; 2. Kỹ thuật Hàng không; 3. Kỹ thuật Tàu thủy và đào tạo Song ngành Hàng không – Tàu thủy.

   - Đào tạo Sau đại học gồm 2 ngành cho Thạc sĩ: 1. Kỹ thuật Cơ khí Động lực; 2. Kỹ thuật Hàng không và 1 ngành đến bậc Tiến sĩ: Kỹ thuật Cơ khí Động lực.

   - Chương trình đào tạo Kỹ sư chất lượng cao được giảng dạy bằng tiếng Anh cho 2 ngành: 1. Kỹ thuật Ôtô;  2. Kỹ thuật Hàng không.

   - Chương trình Đào tạo Kỹ sư Việt - Pháp (PFIEV)  cho ngành Kỹ thuật Hàng không.

Chúng tôi với các bộ môn chuyên ngành  lấy sinh viên làm trung tâm cam kết với mô hình giáo viên-nhà nghiên cứu. Giảng dạy là trung tâm của sứ mệnh của giảng viên chúng tôi: các giảng viên đam mê giảng dạy và được đào tạo cao trong lĩnh vực chuyên môn của họ. Hãy gặp gỡ các giảng viên của chúng tôi.